Saturday, March 12, 2016

10 อย่างที่คุณผู้ชายไม่ควรทำเด็ดขาด ในขณะมีเซ็กส์...!!!

10 อย่างที่คุณผู้ชายไม่ควรทำเด็ดขาด ในขณะมีเซ็กส์...!!!


1. การจูบอย่างเร้าอารมณ์แบบเร่งรีบ และรุนแรง
หากท่านชายคนไหนเริ่มด้วยการจูบที่จู่โจมไปยังเรือนร่างเลย โดยลืมสิ่งสำคัญคือริมฝีปาก บอกเลยว่าพลาดมาก เพราะมันจะทำให้ผู้หญิงคิดว่าคุณนั้นรีบมากมาย มันคงจะไม่เสียเวลามาก หากจะจูบด้วยความดื่มด่ำก่อน สิ่งนี้สำคัญต่อผู้หญิงมาก

2. เป่าลมรักทางหู
ถ้าเป็นการเป่าไปเบาๆ ที่เบาหู ให้พอเซ็กซี่เพื่อสร้างความเร้าอารมณ์แล้ล่ะสามารถทำได้ แต่ถ้าหากคุณเป่าแบบแรงๆ ขอบอกไว้เลยว่าผู้หญิงไม่ชอบใจนัก สร้างความเจ็บปวดและเป็นอันตรายได้

3. หนวดเครา ระวังให้ดี
เรื่องหนวดคือสิ่งที่สำคัญมาก ก็จริงอยู่ว่าอาจมีสาวๆ หลายคนชอบหนุ่มมีเครา แต่ก็ยังมีอีกมากที่ไม่ปลื้มสัมผัสที่ได้จากหนวดเคราเอาสะเลย เพราะมันจะสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอได้

4. อย่ารีบที่จะเปลือยกาย
บางทีก็เป็นอะไรที่เข้าใจยากเหมือนกัน จะบรรเลงเพลงรักไม่เปลือยแล้วจะทำยังไง? แต่เชื่อไหมล่ะว่าเรื่องแค่นี้ผู้หญิงให้รายละเอียดกับมันเสมอ จงทำเหมือนคุณกำลังแกะกล่องของขวัญสุดล้ำค่า ค่อยๆ บรรจง นุ่มนวล

5. อย่าเคล้าคลึง บีบ ด้วยความรุนแรง
ว่าด้วยการเคล้าคลึงทรวงอก ควรทำอย่างนุ่มนวล ผู้ชายบางคนทำอย่างกับทดสอบกำลังมือ มีแรงเท่าไหร่ใส่หมด หน้าอกคนนะ ไม่ใช่ลูกบอลใส่น้ำ นวดอย่างแผ่วเบาก็พอแล้ว

6. ห้ามแทะโลม ขบกัดโดยเด็ดขาด
ผู้ชายหลายคนมักชอบใช้ฟันขบเพื่อดึงยอดอก แต่นั่นคิดสิ่งที่พลาดเป็นอย่างมาก เพราะยอดอกของผู้หญิงนั้น คือจุดสัมผัสที่ไวต่อความรู้สึกมาก ทนต่อความเจ็บปวดแบบนั้นไม่ไหวหรอก เพียงแค่ใช้ลิ้นสะบัดผ่านไปผ่านมาก็เพียงพอแล้ว

7. อย่าเร่งความเร็วเกินไป
สิ่งที่แย่ที่สุดที่ผู้ชายมักทำ คือการเร่งวามเร็ว บางคนอาจจะคิดว่ายิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี แต่มันกับทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเครื่องจักร บางทีคุณอาจลองเปลี่ยนด้วยการเริ่มแบบช้า แต่สม่ำเสมอ ให้เป็นไปตามธรรชาติ

8. อย่าถามว่า “คุณเสร็จหรือยัง”
จริงๆ แล้วคุณผู้ชายควรที่จะสังเกตุด้วยตัวคุณเอง จากที่ทาง สีหน้า การส่งเสียงร้อง เพราะฉะนั้นห้ามถามเด็ดขาดว่า “คุณเสร็จหรือยัง”

9. ต้องดูแลความสะอาดส่วนนั้นของคุณให้ดีที่สุด
คุณผู้ชายควรทำความสะอาดหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศทุกวัน เพื่อไม่ให้ติดเชื้อและมีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ อาจจะทำให้หมดอารมณ์ร่วม ก็เป็นได้

10. อย่าปล่อยให้เธออยู่ข้างบนนานเกินไป
การให้เธออยู่ด้านบนก็เป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว แต่ขอให้คุณผู้ชายอย่าได้นอนนิ่งเป็นท่อนไม้ โดยไม่ทำอะไรเลย คุณควรที่จะลูบไล้เรือนร่างของเธอบ้าง เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยว และอย่าให้อยู่นานเกินไป ควรปล่อยเธอลงมาพักบ้าง
Share: