Saturday, March 12, 2016

“เสียงคราง”!!! ช่วยเพิ่มความซู่ซ่า อย่ามองข้ามเด็ดขาด...!!

“เสียงคราง”!!! ช่วยเพิ่มความซู่ซ่า อย่ามองข้ามเด็ดขาด...!!


เมื่อกิจกรรมรักนั้นเริ่มขึ้น นอกเหนือไปจากเรือนร่างอันเปลือยเปล่าที่หนุ่มสาวต่างสัมผัสกันและกันได้แล้ว องค์ประกอบอื่นๆ อย่างท่วงท่า ลีลา และจังหวะ รวมไปถึง “เสียงร้องอันเย้ายวน” ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้บทรักบนเตียงนั้นเกิดความลื่นไหลได้มากขึ้นทีเดียว ซึ่งผู้หญิงก็มักใช้เสียงครวญครางในการแสดงออก เพราะจะให้เซ็กส์โลดโผนโจนทะยานได้มากขึ้น

ซึ่งการส่งเสียงร้องนิดๆ ส่งเสียงหน่อยๆ ครวญครางบ่อยๆ นั้นจะเป็นตัวช่วยชั้นเลิศในเกมรัก เพราะล่าสุดนั้นผลการวิจัยของ University of Central Lancashire ประเทศอังกฤษ สรุปว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้หญิงเริ่มส่งเสียงร้องครวญครางในระหว่างการทำกิจกรรมกับคนรัก ถือเป็นการแสดงออกถึงความพึงพอใจที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถพาเธอถึงจุดออกัสซั่มได้ดีขึ้น อีกทั้งเสียงครางนี้จะช่วยกระตุ้นให้ฝ่ายชายนั้นถึงจุดสุดยอดได้ดีด้วยเช่นกัน

พลังอำนาจของเสียงครางเบาๆ อันสุดเย้ายวนนี้จึงมีไม่น้อย เชื่อเถอะว่า ผู้หญิงก็ใช้วิธีนี้ในการสื่อสารความหมาย มากกว่าที่จะพูดอะไรออกมาแบบโจ่งแจ้ง ฝ่ายชายจึงไม่ควรมองข้ามความสำคัญเรื่องนี้ และก็ไม่ควรเงียบงัน รอให้ฝ่ายหญิงส่งสัญญาณกระตุ้นเกมรักอยู่เพียงลำพังเท่านั้น ของแบบนี้มันจะต้องร่วมด้วยช่วยกัน ย่อมจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่า คราวหน้าคราวถัดไปก็ควรใส่ใจร้องประสานเสียง ส่วนว่าใครจะร้องหลัก ใครจะร้องคอรัส ก็ตกลงกันเอง
Share: