Thursday, March 24, 2016

ท่านชายจะรู้ไหม...? 6 จุดเล้าโลมอันตราย ที่ผู้หญิงพากันส่ายหน้า!!!

ท่านชายจะรู้ไหม...? 6 จุดเล้าโลมอันตราย ที่ผู้หญิงพากันส่ายหน้า!!!


ท่านชายจะรู้ไหม? 6 จุดเล้าโลมอันตรายต่อไปนี้ ที่จะทำลายเกมรักของคุณพัง หากยังไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ

แผ่นหลัง
ถึงจะเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ยอดนิยม ลูบคลำไปมาขณะกอดจูบ ที่ทั้งหญิงและชายต่างนำมาใช้ แต่หากลองคิดในมุมกลับบ้าง ขณะที่คุณจูบไยไม่โฟกัสไปที่ปากมากกว่าหลัง ชนิดมือไม้ลูบไล้อย่างเมามัน นั่นย่อมจะดึงความสนใจไปจากจุดที่คุณต้องการ หรือบางครั้งก็ทำให้เธอเป็นกังวล สำหรับอารมณ์ย้ำรักที่มากจนเกินไป ก็อาจสร้างความรำคาญใจให้แก่คนรักได้เช่นกัน

แก้มก้น
ความรู้สึกหมั่นเขี้ยวอยากตรงเข้าไปขยำขยี้ ในทำนองของท่านชายเหลียวหลังมองสาวๆ ในผับและถือโอกาสสัมผัส กรณีนี้สามารถทำได้เมื่อเล่นบทรัก แนบชิดกันไปได้สักพักแล้ว แต่สำหรับการเปิดฉากจู่โจม เห็นทีว่าจะไม่เหมาะ เพราะอาจทำให้เธอตกอกตกใจได้ ด้วยมีความรู้สึกเหมือนถูกลวนลามมากกว่าจะเป็นการเล้าโลม

สะดือ
นำนิ้วมาเขี่ยสะดือเธอเล่น ทำเสมือนเป็นอีกหนึ่งรูรัก เจตนาหวังให้เธอรู้สึกสยิว แต่ถ้าพ่อยอดชายลองให้เธอนำนิ้วมาแหย่สะดือคุณเล่นๆ ดูบ้างสิ คุณจะรู้สึกถึงอารมณ์ที่อยากดึงมือออกมา มากกว่าให้อีกฝ่ายทำต่อไป

พุงกะทิ
ลูบไล้จากบนลงล่าง ลักษณะคล้ายเธอกำลังตั้งครรภ์ หรือพูดซ้ำออกมาอย่างนั้นจริงๆ! "นี่อ้วนหรือว่าท้อง" รับรองเกมรัก จะเปลี่ยนมาเป็นสงครามประสาทได้ไม่ยาก พาลให้เรือล่มกลางคัน กระทั่งแยกย้ายชนิดตัวใครตัวมัน


สีข้าง
ไม่เหมาะสำหรับการกระตุ้นอารมณ์ใดๆ เพราะปกติแล้ว ส่วนนี้จะถูกปิดบังเอาไว้ด้วยท่อนแขน ฉะนั้น แนะนำเพียงแขนของคุณโอบกระชับตรงบริเวณนั้น นั่นก็จะเพียงพอแล้ว…

รักแร้
ความรู้สึกจั๊กจี้ในทันทีที่คุณใช้นิ้วเขี่ยไปยังบริเวณนี้ ไม่ได้สร้าง อารมณ์เย้ายวนใจใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากจะกระตุ้นความสนใจได้ในเบื้องต้นเท่านั้น และถ้าหากเธอเป็นคนบ้าจี้ ระวังคุณจะโดนดี ด้วยถูกเธอถีบจนกระเด็นตกสังเวียนรักเอาได้ง่ายๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : fhm.in.th
Share: