Friday, March 18, 2016

อนิจจาวัยคะนอง สาววัยรุ่น ม.2 โพสต์ ดีใจจะโดนรุมโทรม หลังจากขาดการผสมพันธุ์มาหลายอาทิตย์...!!!

อนิจจาวัยคะนอง สาววัยรุ่น ม.2 โพสต์ ดีใจจะโดนรุมโทรม หลังจากขาดการผสมพันธุ์มาหลายอาทิตย์...!!!

สมาชิกผู้ใช้แฟนเพจเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่ที่เป็นเรื่องน่าเศร้าใจมากกับ เยาวชนในบ้านเราในขณะนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากบนโลกโซเชี่ยวที่เห็นแล้วไม่อยากคิดเลยว่า ถ้าเป็นลูกหรือเป็นญาติของเราทำช่วงนี้ แล้วเราจะแก้ปัญหายังไงเมื่อ เด็กหญิงวัย14 อยู่แค่ ชั้นมัธยม ม.2 มาโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ว่า ลั๊นลา ตามประสาคนจะโดนเย- คืนนี้เบาๆคะ 4ค-ยเอง อิอิ ไม่ได้กลิ่นค-ยมาเกือบอาทิต แสบหอีกตามครึ่งหนึ่ง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ลองมาดูข้อความจากทางแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ลงไว้
องจากแม่หนูวัยละอ่อน นักเรียนมัธยมต้นศึกษาปีที่ 2 ได้โพสต์สถานะเฟซบุ๊กส่วนตัวสุดมั่น เนื้อความโดยรวมว่า ดีใจที่จะได้ผสมพันธุ์แบบสวิงกิ้งอีกครั้ง เรียกง่ายๆว่า ‘โดนรุมโทรมอย่างเต็มใจ (ได้มะ)’ อีกทั้งเธอยังดีใจนักหนา หลังจากไม่ได้กลิ่นกลายของเพศชายมานานนับอาทิตย์ ติดไฟแดง!
เหล่าชาวเน็ตที่พบเห็นสถานะดังกล่าว จึงได้มีการแชร์โพสต์ส่งต่อกันมากมาย ตอกย้ำให้กับพฤติการณ์บ้าดีเดือดของเธอ หรือที่เข้าใจได้ง่ายๆทั่วไปว่า ‘ประจาน’ แต่ทั้งนี้ก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าเด็กสาวคนดังกล่าว จะดีใจหรือเสียใจ เพราะจู่ๆได้กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน
ลองมาดูคอมเม้นของคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์เด็กหญิงคนนี้กัน


Share: