Thursday, March 17, 2016

สุดช็อค...! ลุงวัยชรา “บีบอัณฑะ” ตัวเอง แล้วพูดว่า “ออกไปจากตัวกูซะที” พอมาพบอีกทีตายปริศนาแบบเดาได้ยาก...!!! ชาวบ้านถึงกับผวา

สุดช็อค...! ลุงวัยชรา “บีบอัณฑะ” ตัวเอง แล้วพูดว่า “ออกไปจากตัวกูซะที” พอมาพบอีกทีตายปริศนาแบบเดาได้ยาก...!!! ชาวบ้านถึงกับผวา


เวลาประมาณ 06.30น. สภ.วิเชียรบุรีได้รับแจ้งว่ามีผู้นอนเสียชีวิตในบ้าน ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 89 ม.2 ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

สายตรวจตำบลสามแยกพร้อมกับร่วมกตัญญูพุเตยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบต่อมาชื่อนา่ยชู พาดี อายุ 85 ปี ที่อยู่ 89 ม.2 ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตอยู่บนที่นอนซึ่งกางมุ้งอยู่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สภาพศพเปลือยกายสวมกางเกงในสีดำตัวเดียว มีมีดบางด้ามจับพลาสติกสีเหลืองขนาดความยาวใบมีดประมาณ 6 นิ้วเสียบคาอยู่ที่ลำคอ พบบาดแผลถูกแทงด้วยปลายมีดที่ลูกอัณฑะ 1 แผล / หน้าท้อง 1 แผล /หน้าอกรวม 4 แผล / และที่ลำคอมีมีดเสียบคาเกือบทะลุอีก 1 แผล



ผู้ตายมีประวัติเป็นโรควัณโรคปอด สอบถามญาติทราบว่าผู้ตายลักษณะเหมือนคนมีของ(ไสยศาสตร์หรือมนต์ดำ) เคยพยายามบีบลูกอัณฑะของตัวเองและร้องตะโกนว่า “ออกไปจากตัวกูซักที กูอยากตายแล้ว”

ร.ต.ท.วิรัชต์ ไกรรอด พนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ร่วมกับแพทย์หญิง กมลชนก ชาติเนติวุฒิ จากโรงพยาบาลวิเชียรบุรีร่วมกันชันสูตรในที่เกิดเหตุ มีคำสั่งให้ร่วมกตัญญูพุเตยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี



ที่มา :siamupdate.com
Share: